Messi gãy tay, Barcelona liệu có đánh bại Inter Milan và Madrid

Lionel Messi bị gãy tay, một chấn thương nghiêm trọng khi gặp Sevilla vào ngày 21/10. Mặc dù Barcelona đã giành chiến thắng 4 – 2 trước Sevilla, nhưng chiến thắng này đã phải trả giá đắt vì chấn thương của Messi đã khiến anh phải dưỡng thương ít nhất 3 tuần.

Messi gãy tay, một chấn thương cực nghiêm trọng

Mặc dù Messi đã chơi cực tốt khi trận đấu bắt đầu, nhưng tiếc là sau đó anh gục ngã và đau đớn nắm chặt khuỷu tay của mình. Messi lập tức được điều trị và đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Nhưng dường như chấn thương của Messi rất nghiêm trọng khiến anh phải nghỉ ngơi trong thời gian dài để cánh tay của mình bình phục. Một thông báo khác nói rằng Messi gãy tay.

Điều này là tin xấu cho Barcelona vì có hai trận đấu khá khó khăn khác đang chờ đợi Barca phía trước là Inter Milan và Real Madrid.

Messi là một tiền đạo đáng tin cậy ở Barca, anh là chân sút có nhiều bàn thắng nhất sau Cristiano Ronaldo. Tất nhiên Barcelona sẽ vắng mặt cầu thủ đẹp trai 31 tuổi này.

Tuy nhiên HLV ​​Ernesto Valverde vẫn tỏ ra lạc quan và đã khẳng định rằng Barca đang nhắm tới chiến thắng. Hiện tại Barca đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga của Tây Ban Nha và sẽ không thể từ bỏ vị trí của mình bởi những cái tên khác.

Messi gãy tay, Ernesto Valverade lạc quan đánh bại Inter Milan và Mardid

“Đó là một chấn thương rất nghiêm trọng. Chúng tôi biết bất lợi từ sự việc này xảy ra với chúng tôi, và những gì đối thủ của chúng tôi nghĩ khi họ nhìn thấy Messi gục ngã trên sân” – Valverade nói.

“Chúng tôi phải chuẩn bị tốt cho mình, và chúng tôi có đủ nguồn lực để chơi mà không có Messi, mặc dù tình hình trận đấu sắp tới là khó khăn.”

“Chúng tôi đã chơi mà không có cậu ấy, và chúng tôi luôn cố gắng duy trì phong cách bóng đá. Đây là một tuần quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đã thi đấu cho vị trí đầu bảng của đội với Inter Milan, sau đó cũng có El Clasico. ”

“Có hy vọng lớn trong tuần này. Nó thực sự không hề dễ dàng, bởi vì đó là những trận đấu quan trọng. ”

“Nhưng tôi đã xem những trận đấu này giống như các cầu thủ. Những bình luận từ bên ngoài cho rằng chúng tôi không thể làm gì cả. ”

“Chúng tôi chỉ tập trung vào chiến thắng trước Inter, sau đó cố gắng đánh bại Madrid. Hãy cùng xem chúng tôi có thể làm được không. ”

Kết luận

Chấn thương của Messi là rất nghiêm trọng và nó quả thực là một bất lợi lớn cho Barca, tuy nhiên chúng ta hãy cùng xem nhà vô địch Laliga sẽ thi đấu ra sao khi thiếu vắng Messi trong hai trận đấu sắp tới nhé. theo dõi bản tin bóng đá hàng ngày để cập nhật thông tin mới nhất về Bóng đá trong và ngoài nước! Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

KK13 Club

Bài viết Messi gãy tay, Barcelona liệu có đánh bại Inter Milan và Madrid được xuất bản tại KK13 Club. Tác giả Yêu Bóng đá

https://ift.tt/2SezovF Yêu Bóng đá
Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget