Top 20 CLB bóng đá mạnh nhất châu Âu: Barcelona Top 1

Dựa vào thống kê trong các mùa giải 2017/2018, Euro Club Index niêm yết BXH top 20 CLB bóng đá mạnh nhất châu Âu hiện nay. Real Madrid với chức vô địch Champions League chỉ xếp thứ 3, sau kình địch Barcelona và Juventus. Sau đây chúng ta sẽ đi vào chi tiết xếp hạng top 20 CLB bóng đá mạnh nhất Châu Âu nhé! Bảng xếp hạng được cập nhật mới nhất tại nhà cái uy tín KK13!

Top 20: SS Lazio

SS Lazio đang gặp trục trặc khi đội bóng này đã không thể có được 1 chiến thắng nào trong suốt 4 trận đấu mới đây. Tại Seria A, thầy trò HLV Simone Inzaghi đang dần để mất đi các lợi thế trong cuộc đua giành Top 3 với AS Roma. SS Lazio thậm chí còn bị Inter Milan theo sát với khoảng cách chỉ 1 điểm sau khi để thua Juventus cùng trận hòa với Cagliari. Rõ ràng Lazio đang trở nên dễ bị khai thác hơn do sự bất ổn ở hàng thủ.

Top 19: FC Porto

Dù đang thống lĩnh BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha, tuy nhiên FC Porto vẫn chưa thể ngủ ngon khi họ còn tới 4 trận đấu nữa cần phải giải quyết. Benfica đang theo sát một cách gắt gao với chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Điều đó cho thấy bất cứ sự lơ là nào cũng có nguy cơ khiến cho FC Porto mất chức vô địch bất kỳ lúc nào. Vì vậy, FC Porto luôn phải tập trung cao độ đồng thời làm mọi cách nhằm hoàn thành mục tiêu bất bại trong 4 trận còn lại mới chắc chắn giành được ngôi vô địch.

Top 18: Benfica

Trong những năm trở lại đây Benfica bị chảy máu nhân tài liên tục do chính sách chuyển nhượng của Ban lãnh đạo CLB, họ đã chuyển nhượng hầu hết những trụ cột cho các đội bóng lớn đồng thời đưa những cầu thủ trẻ vào. Do đó không có gì lạ khi quãng thời gian qua Benfica đã thi đấu một cách sa sút ở sân chơi châu lục. Benfica để thua tới 6, hòa 1 trận và chỉ thắng được 1 trong 8 trận gần đây nhất tại Champions League.

Top 17: Shakhtar Donetsk

Shakhtar Donetsk không có nhiều ngôi sao trong đội hình. Tuy nhiên đội bóng Ukraine lại có kinh nghiệm lão làng tại đấu trường Champions League. Mùa trước, đội bóng này từng vượt qua vòng bảng dù nằm ở bảng đấu mạnh có Man City cùng Napoli. Kinh nghiệm dày giạn giúp Shakhtar trở thành đối thủ đáng gớm của nhiều tên tuổi lớn. Shakhtar Donetsk đang là đội bóng sở hữu phong độ tốt khi thắng tới 7 và chỉ để hòa 1 trong 8 trận mới đây tại mọi mặt trận.

Top 16: Borussia Dortmund

Quyết định bổ nhiệm HLV Lucien Favre đã làm nên một Dortmund mới trong mùa này. Sự khác biệt cho thấy rõ ràng trên BXH Bundesliga khi mà đội quân áo vàng đang dẫn đầu cùng 14 điểm sau 6 vòng đấu, nhiều hơn chỉ 1 điểm so với đương kim vô địch Bayern Munich. Borussia Dortmund cũng là CLB duy nhất chưa để thua trận nào ở sân chơi số 1 nước Đức ở mùa này.

Top 15: Sevilla FC

Từ đầu mùa giải đến nay Sevilla FC đang có một lịch sử thành tích ghi bàn không tốt. Sau 3 lượt đấu, họ chỉ sở hữu 4 bàn thắng. Cho dù con số này không phải là thấp khi mà mỗi trận họ ghi được trung bình hơn 1 bàn, tuy nhiên với một đội bóng đầy sức mạnh như Sevilla thì chắc hẳn đó là một con số đáng thất vọng

Top 14: Arsenal

Không thể tin nổi” có lẽ là cụm từ phù hợp nhất để phản ánh sự hồi sinh của Arsenal trong mùa giải này. Sự lệch lạc đầu mùa đã trôi vào dĩ vãng, để nhường vị trí cho những trận đấu ấn tượng của Pháo thủ. Nếu đề xuất 1 CLB thăng hoa nhất ở thời gian này, thì Pháo thủ Arsenal sẽ là cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Top 13: AS Roma

AS Roma hiện tại không sở hữu được phong độ tốt. Họ đang phải trải qua chuỗi 4 trận chưa có chiến thắng, trong đó họ để thua tới 2 trận. Điều bất ổn nằm trong hàng thủ của đội bóng thủ đô khi mà AS Roma thi đấu chệch choạc một cách khó hiểu. Trong mùa giải Serie A năm nay, đội quân của HLV Eusebio Di Francesco đã bị chọc thủng lưới tới 7 lần sau 4 vòng đấu.

Top 12: Manchester United

Mặc dù rất cố gắng tuy nhiên Mourinho chỉ có thể đưa Man Utd tới ngôi á quân tại Premier League 2017/18. Dù sao thì đó cũng là vị trí tốt nhất mà “Quỷ đỏ” có thể có được kể từ sau khi Sir Alex Ferguson về hưu. Chủ sân Old Trafford sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè nhằm bổ sung lực lượng của mình trước khi bước vào mục tiêu lật đổ kình địch Man City trong mùa giải đang tới.

Top 11: Tottenham Hotspur

CLB phía Bắc thành London cũng đã có một mùa giải tương đối thành công khi đã về đích tại vị trí thứ 3 ở giải Ngoại hạng đồng thời lọt vào vòng 16 đội Champions League.

Top 10: Liverpool

Liverpool sau những màn khởi đầu ấn tượng thì gần đây họ đã có dấu hiệu chững lại khi 3 trận đấu gần nhất họ không có chiến thắng nào trong đó để thua 2.

Top 09: Chelsea

Từ chỗ là kẻ ngoại đạo, Chelsea giờ đây đã trở thành ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vô địch Premier League trong mùa này. Chỉ vỏn vẹn chưa đầy 3 tháng được bổ nhiệm tại sân Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri đã xây dựng được một đội hình gắn kết, dồi dào sức mạnh. Đến nay, Chelsea đã bước qua 10 trận toàn thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Họ không chỉ chiến đấu hiệu quả mà biểu diễn còn vô cùng mãn nhãn. Không có gì lạ khi Chelsea lọt vào top 10 CLB bóng đá mạnh nhất Châu Âu.

Top 08: Napoli

Dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Mauricio Sarri, CLB Napoli trở thành cỗ máy với lối tấn công vô cùng đẹp mắt và hiệu quả bậc nhất tại Serie A. Màn phô diễn ấn tượng của CLB chủ sân San Paolo đã ép Juventus phải gồng mình tới các vòng đấu cuối cùng mới giành được Scudetto. Napoli là cái tên duy nhất trong lịch sử top 5 giải đấu số 1 châu Âu chấm dứt mùa giải cùng 91 điểm tuy nhiên lại không thể vô địch.

Top 07: Atlético Madrid

Bị loại ngay tại vòng bảng giải đấu Champions League vô tình lại trở thành sự may mắn với Atletico. Với sức mạnh cùng đẳng cấp vượt bậc, thầy trò HLV Diego Simeone quay về chơi ở Europa League và chinh phục ngôi vô địch một cách tương đối dễ dàng. Ở đấu trường La Liga, Rojiblancos cũng đã có mùa giải tốt đẹp và về đích với vị trí thứ hai.

Top 06: Manchester City

Sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên và ra về trắng tay. Pep Guardiola đã khiến những đối thủ sừng sỏ tại Premier League phải ngả mũ cúi đầu khi giành được chức vô địch một cách đầy thuyết phục. Tại Champions League, “Citizen” cũng chen chân vào vòng tứ kết và chỉ chịu thua trước Liverpool đang thăng hoa về mọi mặt. Điều này góp phần cho Man City thăng hạng trong top 20 CLB bóng đá mạnh nhất Châu Âu.

Top 05: Paris Saint-Germain

Sở hữu sức mạnh vượt trội, những danh hiệu quốc nội hầu như mặc định thuộc về đội bóng thủ đô. Nhưng tỷ phú Nasser Al-Khelaifi vẫn chưa thể bằng lòng với con cưng của mình bởi PSG vẫn chỉ là một “gà mờ” ở đấu trường châu lục.

Top 04: FC Bayern München

Có khởi đầu lẹt đẹt cùng với Carlo Ancelotti tuy nhiên Bayern đã thức tỉnh kể từ khi HLV Jupp Heynckes tái xuất. “Hùm xám” bỏ xa nhiều đối thủ đáng gờm để đăng quang Bundesliga đồng thời tiến vào vòng bán kết Champions League.

Top 03: Real Madrid

Zidane đã có những nước đi đúng đắn khi ông chủ động buông La Liga để dồn sức cho đấu trường quan trọng hơn là Champions League. Real Madrid trở thành CLB đầu tiên vô địch châu Âu 3 lần liên tiếp sau Bayern Munich (1974-1976).

Top 02: Juventus

Thăng hạng liên tục trong những tháng qua từ khi có sự góp mặt của CR 7. Cùng việc sở hữu sức mạnh đỉnh cao hiện tại, “Lão phu nhân” khả năng cao vẫn sẽ thống trị Serie A trong nhiều năm tới.

Top 01: FC Barcelona

Không bứt phá tại Champions League (bị Roma đánh bại ở tứ kết) tuy nhiên Barcelona vẫn có một mùa giải mĩ mãn cùng cú đúp danh hiệu quốc nội La Liga – Copa del Rey. Ở tại La Liga, đội quân của HLV Ernesto Valverde chỉ thua duy nhất một trận. Đó là thất bại với tỷ số 4-5 trước Levante tại vòng đấu áp chót. Với những gì đã thể hiện, Barcelona xứng đáng là CLB bóng đá mạnh nhất Châu Âu.

Kết luận

Vừa rồi KK13 Club đã giới thiệu bảng xếp hạng top 20 CLB bóng đá mạnh nhất Châu Âu. Được thống kê từ trang đánh giá CLB uy tín thế giới. Theo dõi tin tức thể thao (xem thêm) thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất trong làng thể thao toàn cầu. Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

KK13 club

Bài viết Top 20 CLB bóng đá mạnh nhất châu Âu: Barcelona Top 1 được xuất bản tại KK13 Club. Tác giả Yêu Bóng đá

https://ift.tt/2Cx2x0u Yêu Bóng đá
Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget